รับสมัครงาน AIS Contact Center ACC บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด 2565 เงินเดือนเริ่มต้น 15,000

สมัครงาน บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด 2565 เงินเดือนเริ่มต้น 15,000


ACC เป็นบริษัทที่เน้นธุรกิจให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ เป็นหลักและ ดำเนินการเป็นบริษัทศูนย์กลางในการติดต่อระหว่างผู้ใช้บริการ และบริษัทในเครือโดยดำเนินธุรกิจให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center) ทั้งในด้านการตอบคำถาม การให้คำแนะนำและ คำปรึกษา แก่ลูกค้าของ AIS และ AWN ผ่านช่องทาง 1175, 1148 และได้ขยายการให้บริการไปยังลูกค้าที่ติดต่อผ่านอินเตอร์เน็ต ได้แก่ AIS Contact Center Facebook Page, Web Chat และสื่อสังคม ออนไลน์ต่างๆ โดยมีลูกค้าติดต่อมากกว่า 13 ล้านสายต่อเดือน

  “ ปัจจุบัน ACC มีจำนวนพนักงานมากกว่า 3,000 คน ประจำศูนย์หลัก 2 ที่ ได้แก่ กรุงเทพ (พหลโยธิน) และ นครราชสีมา ”

ขณะนี้ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด กำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งจำนวนมาก 
สัมภาษณ์งานผ่านทางออนไลน์ 20-21 มกราคม 2565 นี้ รับวุฒิปริญญาตรีทุกสาขาวิชา ทั้งนักศึกษาจบใหม่ หรือผู้มีประสบการณ์  มีการสอนงานก่อนปฏิบัติงานจริง

1. AIS Contact Center (นครราชสีมา) 
50 อัตรา เงินเดือน 15,000 (Incentive+ค่าเบี้ยขยัน+ค่ากะ+ค่าเดินทาง)

รายละเอียดงาน
- ทักษะด้านการขาย นำเสนอสินค้า หรือ บริการ
- ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน / สัปดาห์
คุณสมบัติผู้สมัคร
รับสมัครวุฒิ ปวส.- ปริญญาตรี
มีทักษะด้านการขาย นำเสนอสินค้า หรือ บริการ
ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน / สัปดาห์

2.AIS Contact Center ภาษาญี่ปุ่น (กรุงเทพฯ) เงินเดือน 18,000-20,000 ++

รายละเอียดงาน
เป็นผู้ให้บริการลูกค้าด้านข้อมูล, นำเสนอสินค้าและบริการของ AIS แก่ลูกค้าชาวต่างประเทศ (ญี่ปุ่น) ที่ใช้บริการเครือข่าย AIS รวมทั้งแจ้งผลดีที่ลูกค้าจะได้รับ

รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน เมื่อเข้าปฏิบัติงานจริง
ค่าเบี้ยขยัน
ค่าพาหนะ
ค่ากะ
ค่าCompetency
ค่า Incentive
ค่าภาษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
จบการศึกษาระดับ ป.ตรี ทุกสาขา เกรดเฉลี่ย 2.30 ขึ้นไป
มีความรู้ความสามารถ สามารถสื่อสารภาษาญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี
มีทัศนคติในงานบริการเป็นเยี่ยม อดทนต่อแรงกดดันได้ดี
พิมพ์ดีดคล่อง ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
ทำงานเป็นกะได้ / ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ติดต่อกันต่อสัปดาห์
หากมีประสบการณ์ทำงานในสายวิชาชีพบริการ จะพิจารณารับเป็นพนักงานประจำเป็นกรณีพิเศษ

3. AIS Contact Center ภาษาพม่า (กรุงเทพฯ) เงินเดือน 15,000

รายละเอียดงาน
- เป็นผู้ให้บริการลูกค้าด้านข้อมูล, นำเสนอสินค้า และบริการของ AIS แก่ลูกค้าชาวเมียนมาร์
- โทรออกไปนำเสนอโปรโมชั่น แพคเกจ และบริการของ AIS รวมทั้งแจ้งผลดีที่ลูกค้าจะได้รับ
- รับสายลูกค้า แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้า ในด้านสินค้าและบริการ
- สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ในการใช้สินค้า และบริการของบริษัท
คุณสมบัติผู้สมัคร
จบการศึกษาระดับ ป.ตรี ทุกสาขา เกรดเฉลี่ย 2.30 ขึ้นไป
มีความรู้ความสามารถ สามารถสื่อสารภาษาพม่าได้เป็นอย่างดี
มีทัศนคติในงานบริการเป็นเยี่ยม อดทนต่อแรงกดดันได้ดี
พิมพ์ดีดคล่อง ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
ทำงานเป็นกะได้ / ทำงาน 5 วัน หยุด 2 วัน ต่อสัปดาห์
หากมีประสบการณ์ทำงานในสายวิชาชีพบริการ จะพิจารณารับเป็นพนักงานประจำเป็นกรณีพิเศษ

4. AIS Contact Center (English Skill) (กรุงเทพฯ) เงินเดือน 18,000-20,000 ++

รายละเอียดงาน
-Dealing with foreign customers via the telephone
-Provide customers with product and service information
-Handling customer enquiries and solving problems
-concerning company services and products
-Other duties as assigned

ตำแหน่ง AIS Contact Center (English Skill) จะได้รับรายได้อื่นเพิ่มเติม ดังนี้
ค่าเบี้ยขยัน
ค่าพาหนะ
ค่ากะวัน
ค่า Competency
ค่า Incentive
ค่าภาษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
Bachelor's degree in any fields
Good command of spoken and written English
At least 550 TOEIC scores
Service-minded and customer-oriented
Interested in mobile technology
Able to work in shift


5. AIS Contact Center ภาษาไทย (กรุงเทพฯ) เงินเดือน 15,000

รายละเอียดงาน
-โทรออกไปนำเสนอโปรโมชั่น แพคเกจ และบริการของ AIS รวมทั้งแจ้งผลดีที่ลูกค้าจะได้รับ
-รับสายลูกค้า แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้า ในด้านสินค้าและบริการ
-สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ในการใช้สินค้า และบริการของบริษัท

รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน เมื่อเข้าปฏิบัติงานจริง
ค่าเบี้ยขยัน
ค่าพาหนะ
ค่ากะ
ค่า Competency
ค่า Incentive
คุณสมบัติผู้สมัคร
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
พิมพ์ดีดคล่อง มีทักษะคอมพิวเตอร์ดี และสนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ
สามารถปฏิบัติ 5 วัน หยุด 2 วัน / สัปดาห์ (หยุดไม่ตรงเสาร์-อาทิตย์ , วันนักขัตฤกษ์)
หากมีประสบการณ์ทำงานในสายวิชาชีพบริการ จะพิจารณารับเป็นพนักงานประจำเป็นกรณีพิเศษ
รักงานบริการ และ ทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
สามารถทำงานเป็นกะได้

6. AIS Fibre Contact Center (Technical Skill) ภาษาไทย (กรุงเทพฯ) เงินเดือน 17,000

รายละเอียดงาน
- เป็นผู้ให้บริการลูกค้าด้านข้อมูล, นำเสนอสินค้า โปรโมชั่น แพคเกจ และบริการของ AIS Fibre รวมทั้งแจ้งผลดีที่ลูกค้าจะได้รับทางโทรศัพท์
- แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้าทางด้าน Technic Broadband Network
- การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ในการใช้สินค้า และบริการของบริษัท

รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน เมื่อเข้าปฏิบัติงานจริง
- ค่าเบี้ยขยัน
- ค่าพาหนะ
- ค่ากะ
- ค่า Competency
- ค่า Incentive
- ค่าภาษา
คุณสมบัติผู้สมัคร
เพศชาย / หญิง อายุ 23-30 ปี
ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ วุฒิปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องทางด้าน IT
มีความรู้ด้าน ADSL และ Broadband Network เช่นระบบ Broadband Internet, ADSL ,ระบบ LAN, WAN, Wireless LAN WiFi
สามารถทำงานเป็นกะได้
มีความรู้ความเข้าใจในการใช้งาน OS และ Application ต่าง ๆ Windows,Mac OS,MS Office ,Outlook,Browser ต่างๆ
มีความรู้และเข้าใจในการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น Wireless router, Access Point
สามารถอ่านและพูดภาษาอังกฤษได้เบื้องต้น สามารถพิมพ์ดีด ไทย /อังกฤษ 20 คำขึ้นไป
หากไม่ได้จบสาขาที่เกี่ยวข้องกับด้าน IT แต่มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

7. Part-Time ประจำทีม Social Media (AIS) เงินเดือน 4,000-6,000 บาท

งาน,หางาน,สมัครงาน แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์
บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด
ดูรายละเอียดบริษัท
17 ม.ค. 65
Part-Time ประจำทีม Social Media (AIS)
pin locationสถานที่ปฏิบัติงาน
เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
salary iconเงินเดือน4,000-6,000 บาท
number of positions iconอัตรา5
online interview iconสัมภาษณ์งานออนไลน์
สมัครงาน
favorite iconบันทึกงานที่สนใจ
print iconพิมพ์
share iconแชร์
รายละเอียดงาน
- ให้บริการลูกค้า AIS ผ่านช่องทาง Online และ Social Media และงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติงาน 4-7 ชั่วโมง/วัน (ชั่วโมงละ 50 บาท)
- ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโควิดอย่างน้อย 1 เข็ม
- สามารถเดินทางมาปฏิบัติงานที่อาคารพหลโยธินเพลส (แถว BTS อารีย์) ได้
คุณสมบัติผู้สมัคร
มีความสามารถในการใช้ภาษาเขียนได้ดี / พิมพ์ดีดคล่อง / มี Creative ความคิดสร้างสรรค์
มีความรับผิดชอบ / รักในงานบริการ / กล้าตัดสินใจ / เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มีน้ำใจ / ตรงต่อเวลา / มีความเชื่อมั่นในตัวเอง
Update เทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ใช้ Smart Phone และสามารถใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างดี
ชอบเล่น Social Network / รักการอ่าน (Self-Learning)
ต้องฉีดวัคซีนป้องกันโควิดอย่างน้อย 1 เข็ม (สามารถเดินทางมาปฏิบัติงานที่สำนักงานได้)

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://aiscallcenter.ais.co.th/meet-us/ 
ลงทะเบียน คลิกเลย!! : https://chatbot.ais.co.th/career 


 

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ส่งอีเมลสมัครงาน แบบนี้ HR ประทับใจ